TUẦN LỄ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP TP.HCM TẠI TỈNH TÂY NINH

UBND TP. Hồ Chí Minh đã chỉ đạo ITPC phối hợp với Sở Công Thương Tỉnh Tây Ninh tổ chức chức “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TP.HCM" tại tỉnh Tây Ninh từ ngày 29-9 đến ngày 3-10-2016. Đây là hội chợ đầu tiên trong chuỗi “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TP.HCM” tại các tỉnh, thành phía Nam nhằm giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến tay người tiêu dùng, tìm đại lý mở rộng phân phối.

Hội chợ có quy mô 150 gian hàng của hơn 100 DN. Tham gia hội chợ là các DN sản xuất hàng tiêu dùng; thực phẩm chế biến; dược phẩm và thiết bị y tế; nông sản, hoa kiểng; sản phẩm liên quan nông nghiệp; thiết bị-máy móc phục vụ sản xuất; vật liệu xây dựng,…

Hiệp Hội Dừa Việt Nam đã phối hợp với ITPC thông báo cho các doanh nghiệp thành viên và giới thiệu doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác tham gia chương trình. Hiệp Hội cũng phối hợp tổ chức chương trình Hội thảo “Giải pháp sản xuất rau quả an toàn” để các chuyên gia nông nghiệp và doanh nghiệp TP.HCM chia sẻ những mô hình sản xuất rau an toàn đạt hiệu quả, kinh nghiệm ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đến với các cơ sở sản xuất nông nghiệp ở Tây Ninh. 

Image title


Đồng thời còn tổ chức hội nghị "Kết nối cung - cầu sản phẩm thiết yếu giữa doanh nghiệp TPHCM và các kênh phân phối Tây Ninh" với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp TPHCM có cơ hội kết nối với các tiểu thương đang hoạt động tại các chợ truyền thống của tỉnh Tây Ninh. Qua đó, đẩy mạnh việc cung cấp sản phẩm hàng Việt chất lượng, giá tốt đến người tiêu dùng. 

Hiệp Hội Dừa Việt Nam

Thành viên tiêu biểu

Thăm dò ý kiến

Theo bạn sản phẩm dừa Bến Tre hiện như thế nào?

Đăng ký nhận email

Nhập email của bạn để nhận thông tin từ Hiệp Hội Dừa Việt Nam
Hủy đăng ký

Thống kê truy cập

Số người trực tuyến: 10
Lượt truy cập: 50
Hiệp Hội Dừa Việt Nam
Tầng 18, Tòa nhà Indochiana Park Tower. Số 4, Đường Nguyễn Đình Chiều, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Việt Nam
0903 392 782 - (08) 3510 0246
Trang thông tin thuộc Hiệp hội Dừa Việt Nam. Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website.
Thiết kế bởi : Viễn Nam
Địa chỉ: 347/28 Lê Văn Thọ, Phường 09, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại: (08) 62954528 - 6257 6674 - 6257 6739 - Website: www.viennam.com