Hưởng ứng tháng thanh niên 2023 do Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh phát động và trao tặng cây dừa cho các địa phương.

Hiệp hội dừa Việt Nam và Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh đã thỏa thuận phối hợp trong các chương trình hành động cụ thể giai đoạn 2022 – 2025. Hiệp hội dừa Việt Nam đã đồng hành cùng Đoàn thanh niên qua các chương trình tháng thanh niên tại các sự kiện thiết thực tại Tỉnh Bình Thuận, Tỉnh Thừa Thiên Huế và Tỉnh Hải Phòng sau đây.

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự Lễ khởi động Tháng Thanh niên 2023  tại Bình Thuận


Ngày 26/02/2023. Ông Cao Bá Đăng Khoa đã đại diện Hiệp hội dừa Việt Nam đã tham dự Lễ khởi động tháng thanh niên 2023 tại Tỉnh Bình Thuận. Tham dự có đồng chí Võ Thị Ánh Xuân – Quyền Chủ tịch nước cùng đông đảo cán bộ thuộc các Bộ, Ngành Trung Ương và địa phương cùng hơn 500 đoàn viên thanh niên.

Đoàn đã tổ chức nhiều sự kiện như: Thăm các khu di tích, danh thắng, thăm người già khó khăn, mẹ Việt Nam anh hùng, và trao tặng nhiều nguồn lực cho địa phương.


Hiệp hội dừa Việt Nam đã trao tặng 10.000 cây dừa cho Thanh niên Bình Thuận.

Ngày 12/3/2023. Chương trình “Ra quân tình nguyện xây dựng nông thôn mới” tại Huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiện Huế là Huyện phía Tây của dãy núi Trường Sơn, khu vực Miền Trung Việt Nam. Là Tỉnh có cung điện hoàng thành Huế, nhưng Huyện A Lưới tách biệt với kinh thành thuộc vùng núi giáp với biên giới nước Lào, địa phương còn gặp nhiều khó khăn. Tham gia lễ ra quân tình nguyện tại địa phương có lãnh đạo Trung Ương Đoàn và lãnh đạo Tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các đoàn viên thanh niên đến dự. tại buổi lễ. Huyện đã đón nhân nhiều nguồn lực từ các mạnh thường quân đóng góp và được Trung Ương Đoàn đại diện trao tặng. 


Đại diện Hiệp hội dừa Việt Nam có Bà Nguyễn Thị Châu Thanh - Ủy viên ban chấp hành Hiệp hội – Chủ tịch Hội dừa Hoài Nhơn đã đến dự và trao tặng 500 cây dừa giống cho Đoàn Thanh niên Huyện A Lưới trồng và chăm sóc.

Ngày 14/03/2023. Chương trình “Kỷ niểm 30 năm, Thanh niên xung phong xây dựng đảo Bạch Long Vĩ” tại Hải Phòng

Thanh dự có lãnh đạo Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, lãnh đạo các Bộ, ngành và Lãnh đạo Tỉnh Hải Phòng, Việt Nam.

Đảo Bạch Long Vĩ là Huyện đảo thuộc Tỉnh Hải Phòng, nơi xa bờ nhất của Vịnh Bắc Bộ, nơi có nhiều tài nguyên sinh vật biển phong phú, đa dạng. Năm 1993, có 62 thanh niên tình nguyện đầu tiên được đưa ra xây dựng đảo để đến hôm nay trở thành đảo tiền tiêu của tổ quốc có thu nhập về kinh tế vững mạnh. Đến nay, đảo đã có các công trình hạ tầng giao thông, điện, nước sinh hoạt và nhiều tiện ích khác. Đảo bạch Long Vĩ còn đón du khách tham quan với tinh thần bảo tồn thiên nhiên.


Tại buổi lễ, Trung Ường Đoàn Thanh Niên đã đại diện trao tặng nhiều nguồn lực hỗ trợ từ các mạnh thường quân đến với nhân dân. Hiệp hội dừa Việt Nam đã cử Ông. Nguyễn Hoàng Thuận – Phó Ban kinh tế Hiệp hội dừa Việt Nam tham dự chường trình cùng Trung Ương Đoàn, đồng thời đã trao tặng 1.000 cây dừa giống cho thanh niên đảo bạch Long Vĩ trồng và chăm sóc với niềm tinh, bóng dừa đất liền luôn phủ xanh cùng người dân đảo tiền tiêu tổ quốc.

Trong năm 2023, Hiệp hội dừa Việt Nam sẽ còn đồng hành cùng đoàn thanh niên qua các hoạt động khác với sự đóng góp vủa cộng đồng doanh nghiệp, người dân để trao tặng những cây dừa giống đến với vùng đất còn khó khăn.


Line: Huế: https://baothuathienhue.vn/ra-quan-tinh-nguyen-chung-tay-xay-dung-nong-thon-moi-tai-a-luoi-a124866.html

Hải Phòng: https://doanthanhnien.vn/tin-tuc/thang-thanh-nien/ky-niem-30-nam-ngay-thanh-nien-xung-phong-xay-dung-dao-thanh-nien-bach-long-vi

Thành viên tiêu biểu

Thăm dò ý kiến

Theo bạn sản phẩm dừa Bến Tre hiện như thế nào?

Đăng ký nhận email

Nhập email của bạn để nhận thông tin từ Hiệp Hội Dừa Việt Nam
Hủy đăng ký

Thống kê truy cập

Số người trực tuyến: 10
Lượt truy cập: 50
Hiệp Hội Dừa Việt Nam
Tầng 18, Tòa nhà Indochiana Park Tower. Số 4, Đường Nguyễn Đình Chiều, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Việt Nam
0903 392 782 - (08) 3510 0246
Trang thông tin thuộc Hiệp hội Dừa Việt Nam. Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website.
Thiết kế bởi : Viễn Nam
Địa chỉ: 347/28 Lê Văn Thọ, Phường 09, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại: (08) 62954528 - 6257 6674 - 6257 6739 - Website: www.viennam.com